Tin tức

Đà Nẵng: nhà Container cho người thu nhập thấp

Ngày đăng: 25.09.2018 / Lượt xem: 800

nhiều người dân TP Đà Nẵng khá bất ngờ khi tận mắt chứng kiến một loại hình nhà ở mới với thiết kế hiện đại, đẹp và đầy đủ tiện nghi được làm từ những chiếc thùng container. Đây là loại hình nhà ở thích hợp với người dân có ...

Tại sao nên sử dụng container văn phòng trong xây dựng

Ngày đăng: 23.09.2018 / Lượt xem: 574

Container giải pháp cho công trình xây dựng dài hạn Container có rất nhiều loại có thể ứng dụng được trong công trình: Container văn Phòng, Container kho. Hơn thế nữa Container lạnh thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa đường dài.

Dịch vụ nhà ở Container Đà Nẵng sang trọng, tiện nghi

Ngày đăng: 23.09.2018 / Lượt xem: 775

Dịch vụ nhà ở container cung cấp một loạt các giải pháp xây dựng nhà để đáp ứng các nhu cầu của một loạt các doanh nghiệp trong các ngành như xây dựng, sản xuất, hóa chất, dầu khí, quân sự, giao thông, an ninh, giáo dục, phi lợi nhuận ...

Ký túc xá bằng container của học sinh miền núi Quảng Ngãi

Ngày đăng: 22.09.2018 / Lượt xem: 796

Sau ba tháng hè im ắng, những ngôi nhà container ở huyện Tây Trà đã được thay mái lá để đón hàng trăm học sinh bước vào năm học mới.

Chết mê chết mệt với dãy hostel container đầy màu sắc tuyệt đẹp ven biển Đà Nẵng

Ngày đăng: 21.09.2018 / Lượt xem: 973

Cà phê container hay phòng nghỉ container đã từng đốn tim biết bao người thì bây giờ đến với Đà Nẵng bạn còn phải thốt lên đầy bất ngờ với Packo Hostel – dãy hostel container đầy màu sắc tuyệt đẹp ven biển của thành phố nữa đấy!

Lạ mắt với điểm lưu trú thiết kế bằng container đầy độc đáo

Ngày đăng: 21.09.2018 / Lượt xem: 756

Với ý tưởng độc đáo, ông chủ của một điểm lưu trú tại TP Đồng Hới đã biến những chiếc container cũ thành không gian nghỉ ngơi tiện nghi và tuyệt đẹp. Mang đến cho du khách những cảm nhận thú vị về một không gian hoàn toàn khác biệt.

Khách sạn container Đà Nẵng

Ngày đăng: 20.09.2018 / Lượt xem: 940

Được thiết kế dạng container màu sắc, Packo Hostel đang trở thành lựa chọn mới của nhiều bạn trẻ khi đến nghỉ hè tại Đà Nẵng.

Kiến trúc nhà bằng container độc đáo ở Đà Nẵng

Ngày đăng: 20.09.2018 / Lượt xem: 2346

Với hình dáng không khác nhiều so với những ngôi nhà ở kết hợp văn phòng trong cùng khu vực, nhà container thiết kế mới độc đáo có nhiều ưu điểm vượt trội.

Căn hộ độc đáo cho người thu nhập thấp.

Ngày đăng: 03.08.2017 / Lượt xem: 1205

Ngoài dáng vẻ chắc chắn và khá lạ mắt, nhà lắp ghép từ container có ưu thế rất lớn trong việc di chuyển, tháo rời và tiết kiệm tối đa không gian sống.

Kiến trúc lạ mắt với container

Ngày đăng: 01.08.2017 / Lượt xem: 1164

Container vốn là hệ thống vận chuyển hàng hóa đa phương thức. Song chính từ đặc tính có độ bền cao, sức chứa lớn mà những “kho hàng di động này” lại là nguồn cảm hứng cho không ít kiến trúc sư sáng tạo nên các “công trình” độc đáo ...